Menu

Sociomi

Daily Blog

header photo

เคล็ดลับในการเลือกบริษัทพัฒนาเว็บไซต์ที่เหมาะสม

ถามผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จว่าการพัฒนาจากเว็บไซต์ของพวกเขาดำเนินไปอย่างไร และคุณจะสามารถได้รับรูปลักษณ์ที่โกรธจัดหรือคำตอบเช่น "รูปแบบใด"

การเดินเข้าไปในกิจการเว็บไซต์ที่น่าจดจำที่สุดของคุณอาจเป็นคำแนะนำที่น่าผิดหวังโดยไม่ต้องให้ความพยายามในระดับที่คาดหวังกับการตัดสินใจของบริษัทพัฒนาเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังสามารถมีผลกระทบที่ยั่งยืน

ตลอดอาชีพการพัฒนาเว็บของฉัน ฉันได้เห็น (หรือเคยชินกับ) ความผิดพลาดทั่วไป ทุกสิ่งที่ฉันพูดกับคุณได้อย่างแน่นอนคือคุณค่าของผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ การค้นคว้าเรื่อง "การออกแบบเว็บ" สามารถถ่ายทอดได้จนถึงจุดนี้

ต่อไปนี้คือตัวแปรในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดห้าประการที่ควรพิจารณาขณะเลือกบริษัทพัฒนาเว็บ

คิดออกว่าคุณต้องการเว็บไซต์ประเภทใด
นี้อาจดูเหมือนรับประกัน แต่เว็บไซต์บางแห่งไม่เหมือนกัน

Google เป็นเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม มันถูกควบคุมโดยมูลนิธิมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีเซิร์ฟเวอร์ฟาร์มไม่กี่แห่งทั่วโลก Facebook และ Amazon? เหมือนกัน.

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจเป็นแบบจำลองที่ชั่วร้าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงความแตกต่างในสิ่งที่ประกอบเป็นเว็บไซต์และประโยชน์ของเว็บไซต์ หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าคุณต้องการให้เว็บไซต์ช่วยเหลือแขกและธุรกิจของคุณอย่างไร

อาจกล่าวได้ว่าคุณจะขายแกดเจ็ต? คุณจะต้องมีเว็บไซต์ธุรกิจอินเทอร์เน็ต และไม่น่าเป็นไปได้ที่ลูกพี่ลูกน้องของเพื่อนของคุณจะเหมาะกับงานนี้

ธุรกิจบนเว็บทำให้เกิดปัญหาเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรมบางอย่าง บริษัทที่คุณจ้างงานควรมีประสบการณ์การทำงานที่นี่และมีการจัดการธุรกิจผ่านเว็บที่จะขยายตามการพัฒนาธุรกิจของคุณ — และให้ความช่วยเหลือสำหรับข้อผิดพลาดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างทาง ออกแบบเว็บไซต์.

สำหรับบริษัทอิสระส่วนใหญ่ที่นำเสนอบริการที่เชี่ยวชาญ เป้าหมายหลักของเว็บไซต์คือการสร้างความไว้วางใจ สั่งสอน ให้ความกระจ่าง และเปลี่ยนแขกเป็นลูกค้าเป้าหมาย แม้ว่าจะมีองค์กรพัฒนาเว็บไซต์หลายแห่งที่สามารถบรรลุภารกิจนี้ได้โดยสะดวก แต่ก็มีปัจจัยบางประการที่ต้องคำนึงถึง เช่น ประเภทของกรอบการบริหารที่พึงพอใจและตำแหน่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเว็บไซต์ องค์ประกอบเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อการดูแลระบบปกติของเว็บไซต์โดยพื้นฐานและไม่ไกลเกินไปเมื่อออกแบบหน้าเว็บใหม่

Go Back

Comment

Blog Search

Comments

There are currently no blog comments.