Menu

Sociomi

Daily Blog

header photo

เคล็ดลับในการดูอนิเมะออนไลน์


แม่นๆ เหมาะกับใคร? ผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะและต้องการจำนวนชื่อเรื่องที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อรับชม

วิธีการสตรีมมัน? Netflix มีตัวเลือกการสตรีมเกือบทุกชนิด ตั้งแต่ Kodi และศูนย์ควบคุมเกม ไปจนถึงอุปกรณ์สตรีมมิง/แกดเจ็ต และอื่นๆ

ช่องอนิเมะตามคำร้องขอช่องแรกสำหรับ Amazon Prime, Anime Strike เป็นความช่วยเหลือจากสมาชิกที่เสนอรายการภาพยนตร์และซีรีส์ที่คัดสรรมาอย่างดี ปัจจุบันดัชนีได้ถูกรวมเข้ากับ Amazon Prime

ชื่อที่รวมไว้ เช่น Paprika, Vampire Hunted D, Tokyo Godfathers และ Akira เป็นนาฬิกาที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้คลั่งไคล้อนิเมะ ห้องสมุดมี 1,000 ตอน แต่มีเนื้อหาประมาณ 100 เรื่อง. เช็คเอาท์ อนิเมะออนไลน์.

นั่นเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ของการบริหารเช่น Crunchyroll และ Funimation ที่นำมาซึ่งค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เทียบเคียงกันได้!

แม่นๆ เหมาะกับใคร? ผู้ที่รัก UI ของ Amazon Prime และดูถูกการสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันต่างๆ

วิธีการสตรีมมัน? Amazon Prime สามารถใช้ได้กับตัวเลือกการสตรีมเกือบทุกชนิด ตั้งแต่ Kodi และศูนย์ควบคุมเกม ไปจนถึงอุปกรณ์สตรีมมิง/แกดเจ็ต และอื่นๆ

คุณสมบัติทางเว็บที่รู้จักกันดี Hulu กลายเป็นพลังในการจัดการกับฉากสตรีมมิ่งอนิเมะอย่างเงียบ ๆ

มีซีรีส์ยอดนิยมมากมายจากยุค 90 เช่น Slayers, Cowboy Bebop, Rurouni Kenshin, Fist of the North Star และ Ranma ½ ในกรณีที่คุณกำลังค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในการรับชม Hulu ซิมัลคาสท์ตอนของอนิเมะแปดเรื่องที่ไม่เหมือนใครในขณะที่ออกอากาศในญี่ปุ่น

ความช่วยเหลือยังเสนอภาพยนตร์ที่ดีที่สุดรวมถึงชื่อเช่น Trigun: The Movie, Ghost in the Shell และ Ninja Scroll ไม่ว่าในกรณีใด แม้ว่าการกำหนดฟิล์มจะมีคุณภาพดีเยี่ยม แต่ก็ไม่สามารถพูดถึงปริมาณที่เท่ากันได้ ทุกสิ่งที่พิจารณามีภาพยนตร์สองหรือสามโหลที่นำเสนอ

Go Back

Comment

Blog Search

Comments

There are currently no blog comments.