Menu

Sociomi

Daily Blog

header photo

วิธีการเริ่มอ่านมังงะ


Genshin Impact เป็นเกมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจ และผู้เล่นสามารถก้าวไปสู่ความเป็นตำนานของ Teyvats ในมังงะที่แท้จริงของเกมได้

เกม Genshin Impact ติดตามเรื่องราวของการผจญภัยของนักเดินทางใน Teyvat ขณะที่พวกเขาพยายามกลับไปร่วมกับญาติพี่น้องที่หายไป ในขณะเดียวกัน มังงะก็เติมในภาคก่อนของเรื่องนี้

แฟน ๆ สามารถอ่านเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญสองสามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่นักบุญ Genshin Impacts จะปรากฏตัวขึ้นที่จักรวาลปัจจุบันของ Teyvat

จะสังเกตหน้าปกมังงะ Genshin Impact สำหรับตอนที่ 1 ของมังงะ Genshin Impact ได้ที่ไหน (รูปภาพผ่าน miHoYo)

หน้าปกสำหรับส่วนที่ 1 ของมังงะ Genshin Impact (รูปภาพผ่าน miHoYo). เช็คเอาท์ เว็บมังงะ.

แฟน ๆ ของ Genshin Impact สามารถค้นหาซีรีส์มังงะที่มีอำนาจบนหน้าเว็บที่ให้ไว้ของไซต์ miHoYos Webtoon เป็นอีกแหล่งหนึ่งที่แฟนๆ สามารถค้นหามังงะได้ ในทั้งสองเขตนี้ ทุกคนสามารถอ่านพื้นที่เผยแพร่ทั้งหมดของ Genshin Impact ได้ในแผ่นปกปิดแบบเต็มรูปแบบ

มังงะเรื่อง Genshin Impact เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในเกม ในมังงะนี้ แฟนๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกิจกรรม Fatui ในยุคแรกๆ, พงศาวดารของ Diluc และ Kaeyas และภาพลักษณ์ของ Mondstadts, Venessa ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับมังงะ

เหตุการณ์การ์ตูนทั้งหมดเป็นกฎเกณฑ์ของเรื่องราวของ Genshin Impact ดังนั้นผู้เล่นสามารถเห็นมังงะบางเรื่องที่สะท้อนอยู่ในเกม

จนถึงตอนนี้ เรื่องราวของมังงะได้หมุนเวียนไปรอบ ๆ ตัวละครปกติสองสามตัวใน Mondstadt Knights of Favonius ได้รับความสนใจในเรื่องนี้ แต่อัศวินสองสามคนเช่น Eula และ Albedo ยังไม่ปรากฏ

ตัวละครหลักจาก Liyue และ Inazuma ก็หายไปจากมังงะเช่นกัน ในกรณีที่มังงะนำเสนอตัวละครจากพื้นที่เหล่านี้ได้ตลอดเวลา พวกเขาน่าจะมีส่วนโค้งของเรื่องราวที่เป็นอิสระ

มังงะ Genshin Impact มีอยู่ทั้งหมด 16 ชิ้น โดยแต่ละชิ้นได้รับการจัดการโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน ไม่ว่าในกรณีใด การตีความภาษาญี่ปุ่น เกาหลี และจีนตัวย่อนั้นล้ำหน้าเกินไป ในเวลาขององค์กรนี้ ภาษาพื้นถิ่นต่างๆ ส่วนใหญ่จะเปิดจนถึงกลุ่มที่ 12 หรือ 13 เท่านั้น

Go Back

Comment

Blog Search

Comments

There are currently no blog comments.